Trường Đại học Hải Phòng phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức các lớp bồi dưỡng cho công chức xã, phường, thị trấn

Thực hiện Kế hoạch hỗ trợ đào tạo nghề cho lao động nông thôn; bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2023 ban hành kèm theo Quyết định số 3116/QĐ-UBND ngày 05/10/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, từ ngày 28/11 đến 01/12/2023, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Đại học Hải Phòng tổ chức các Lớp bồi dưỡng chuyên sâu cho công chức Văn phòng - Thống kê (02 lớp); Văn hóa - Xã hội (02 lớp) và Tư pháp - Hộ tịch (02 lớp) năm 2023. 

My alt text

Cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn thành phố Hải Phòng tham gia Lớp bồi dưỡng

Đối tượng tham dự lớp học là Công chức đang đảm nhiệm chức danh trên thuộc Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Việc bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức cấp xã theo Quyết định số 263/QĐ-TTg ngày 22/02/2022 của Thủ tướng Chính phủ là chương trình bồi dưỡng bắt buộc.
Giảng viên trực tiếp giảng dạy các Lớp đến từ Trường Đại học Hải Phòng, các trường Đại học tại Hà Nội; những người làm công tác quản lý tại các sở, ban, ngành, có kinh nghiệm thực tế, đã và đang trực tiếp phụ trách các lĩnh vực liên quan. 
Sau 04 ngày triển khai theo kế hoạch, các Lớp bồi dưỡng đã diễn ra nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Từ những bài giảng sinh động, gắn liền giữa lý thuyết và thực tiễn của các giảng viên, các nhà quản lý, học viên tham dự các lớp bồi dưỡng đã tiếp thu được nhiều bài học ý nghĩa, có giá trị thiết thực trong quá trình công tác sắp tới.

Một số hình ảnh của hoạt động:

My alt text

My alt text

My alt text