Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Cách mạng Báo chí Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024); nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Nhà trường với các cơ quan thông tấn, báo chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, chiều ngày 13/6/2024, Trường Đại học Hải Phòng trang trọng và vui mừng tổ chức Chương trình Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tham dự buổi gặp mặt có các vị đại biểu: đ/c Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đ/c Nguyễn Văn Hải - Phó Tổng biên tập Báo Hải Phòng; đ/c Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng; các đồng chí phóng viên, nhà báo đến từ một số cơ quan thông tấn, báo chí thường xuyên phối hợp, hỗ trợ Nhà trường trong việc đưa tin, truyền thông thời gian qua. Về phía Trường Đại học Hải Phòng có các đại biểu: PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng; TS. Trần Quốc Tuấn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng, Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế; Thanh tra Pháp chế; Chính trị - Công tác HSSV; Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.

My alt text

Quang cảnh chương trình Gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trân trọng đối với sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với Trường Đại học Hải Phòng trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, phóng viên Đài PT&TH Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Chuyên đề An ninh Hải Phòng trong việc kịp thời đưa thông tin tới nhân dân về sự đổi mới, phát triển gần đây của Trường Đại học Hải Phòng. PGS.TS Bùi Xuân Hải mong muốn tiếp tục nhận được những sự quan tâm quý báu đó trong thời gian tới. Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng gửi tới các đồng chí phóng viên, nhà báo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

My alt text

PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm

cho đại biểu tham dự chương trình Gặp mặt

My alt text

TS. Trần Quốc Tuấn - Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm

cho đại biểu tham dự chương trình Gặp mặt

My alt text

TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm

cho đại biểu tham dự chương trình Gặp mặt

Cũng trong không khí thân mật, ấm áp của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo, phóng viên đã trao đổi, đóng góp với Nhà trường những vấn đề thuộc về công tác quảng bá, truyền thông để giúp Trường Đại học Hải Phòng có thể xây dựng hình ảnh đẹp hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là trong thời điểm Nhà trường bắt đầu triển khai thực hiện Nghị quyết số 12 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Đổi mới và phát triển Trường Đại học Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

My alt text

Đ/c Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc Sở TT&TT phát biểu

My alt text

Đ/c Nguyễn Văn Hải - Phó Tổng Biên tập Báo Hải Phòng phát biểu

My alt text

Đ/c Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Ban Chuyên đề ANHP phát biểu

Ban Truyền thông HPUni