Trường Đại học Hải Phòng đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa)

Thực hiện kế hoạch làm việc giữa hai bên, sáng ngày 23/7/ 2024, tiến lên miền nam vui mừng đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Thực hiện kế hoạch làm việc giữa hai bên, sáng ngày 23/7/ 2024, Trường Đại học Hải Phòng vui mừng đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Viết Báu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Hội đồng Trường, lãnh đạo các Phòng chức năng. Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường Đại học Hải Phòng có PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó Hiệu trưởng TS. Trần Quốc Tuấn, TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn; Thư ký Hội đồng Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí lãnh đạo các Phòng chức năng: Văn phòng, Tổ chức Cán bộ, Đào tạo, Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Chính trị - Công tác học sinh, sinh viên.

Tại cuộc làm việc, PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã thông tin tới đoàn đại biểu Trường Đại học Hồng Đức những nét cơ bản về truyền thống phát triển, sứ mệnh, mục tiêu và tầm nhìn của Trường Đại học Hải Phòng, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến Đề án “Đổi mới và phát triển Trường Đại học Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

My alt text

PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường

Trường Đại học Hải Phòng phát biểu tại buổi làm việc

Dựa trên những đặc điểm chung giữa hai cơ sở đào tạo, hai bên đã trao đổi, thảo luận với nhau những vấn đề liên quan đến hoạt động của Hội đồng Trường; công tác tổ chức, cán bộ; chính sách ưu đãi đối với cán bộ giảng dạy đi học nâng cao trình độ; công tác đào tạo, tuyển sinh, khảo thí và đảm bảo chất lượng; công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; công tác tự chủ tài chính; hoạt động của Tạp chí khoa học.

My alt text

PGS.TS Lê Viết Báu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường

Trường Đại học Hồng Đức phát biểu tại buổi làm việc

Trong không khí trao đổi thân mật và cởi mở, lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức bày tỏ tình cảm trân trọng đối với sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của Trường Đại học Hải Phòng. PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS.TS Lê Viết Báu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cũng chia sẻ về những nỗ lực và thành tựu trong mô hình quản trị đại học địa phương, đồng thời trao đổi về các thách thức và cơ hội giữa hai Nhà trường trong việc gắn kết, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, hai bên đã đặc biệt nhấn mạnh việc kết hợp để nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng nhu cầu đào tạo hiện nay cũng như việc hợp tác nâng cao chất lượng hoạt động của Tạp chí khoa học./.

My alt text

Đại biểu hai Trường chụp ảnh kỷ niệm

Ban Truyền thông HPUni.