Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Trường, ngành Quản lý kinh tế

Sáng ngày 08/8/2024, tiến lên miền nam tổ chức đánh giá luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy

Sáng ngày 08/8/2024, Trường Đại học Hải Phòng tổ chức đánh giá luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy với đề tài: "Quản lý chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không trực thuộc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP" ngành Quản lý kinh tế - mã số: 9310110. Người hướng dẫn khoa học là PGS.TS. Đan Đức Hiệp và TS. Đỗ Minh Thụy.

My alt text

Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận án phát biểu

Buổi đánh giá luận án có sự tham gia của các nhà khoa học; lãnh đạo Nhà trường; lãnh đạo Phòng Quản lý sau đại học, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh; các thầy cô giáo, các học viên, nghiên cứu sinh của Trường; gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy. Buổi đánh giá diễn ra theo đúng quy trình, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy chế của Trường Đại học Hải Phòng dưới sự chủ trì của GS.TS. Nguyễn Bách Khoa - Trường Đại học Thương mại với vai trò Chủ tịch Hội đồng.

Với những kết quả đạt được trong luận án, Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy đã thực hiện được mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu. Luận án có những đóng góp thiết thực vào việc:

- Phát triển và làm sâu sắc hơn lý thuyết về quản lý chất lượng dịch vụ ở các Cảng hàng không, bao gồm các khái niệm, tiêu chuẩn, tiêu chí và mô hình quản lý; thống nhất và làm rõ các khái niệm về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không thuộc ACV; ứng dụng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL (1985) để đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không.

- Phân tích và đánh giá quản lý chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP giai đoạn từ 2012 đến 2022; xây dựng một mô hình đánh giá và phân tích cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và các tiện ích hiện có để đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định.

- Đề xuất các chiến lược phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ cho giai đoạn 2023-2030, nhấn mạnh nhu cầu tiếp tục nghiên cứu để đáp ứng các thách thức của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển của ngành hàng không.

My alt text

Nghiên cứu sinh báo cáo kết quả nghiên cứu

Hội đồng đánh giá đây là một công trình nghiên cứu khoa học độc lập, nghiêm túc, bám sát và đáp ứng được những yêu cầu của luận án Tiến sĩ. Nghiên cứu sinh đã hệ thống cơ sở lý thuyết; khảo sát, phân tích thực trạng và đưa ra những đề xuất để giải quyết vấn đề nghiên cứu. Kết quả phân tích và một số nhận định có chất lượng khoa học. Đề tài nghiên cứu của luận án có ý nghĩa sâu sắc cả về lý luận và thực tiễn.

Với kết quả 07/07 phiếu tán thành, Hội đồng đã thông qua Quyết nghị, đề nghị Trường Đại học Hải Phòng công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ ngành Quản lý kinh tế cho Nghiên cứu sinh Phạm Quang Huy.

My alt text

NCS chụp ảnh với lãnh đạo Nhà trường và Hội đồng đánh giá luận án

Tại buổi bảo vệ, PGS.TS. Đan Đức Hiệp - đại diện tập thể hướng dẫn đã phát biểu cảm ơn Hội đồng, các nhà khoa học, các thầy cô giáo trong và ngoài trường, lãnh đạo Nhà trường, Phòng Quản lý sau đại học, khoa chuyên môn đã tạo điều kiện, giúp đỡ Nghiên cứu sinh và tập thể hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ.

My alt text

NCS chụp ảnh với tập thể hướng dẫn khoa học

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Hải Phòng, PGS.TS. Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng phát biểu và tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tân Tiến sĩ trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận án, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Tân Tiến sĩ Phạm Quang Huy sẽ tiếp tục nghiên cứu và cống hiến để đạt được những thành tích cao hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan công tác và thành phố.

My alt text

PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng NCS

Lãnh đạo Nhà trường, đồng nghiệp và người thân chúc mừng NCS

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

Phòng Quản lý Sau đại học

Ban Truyền thông HPUni.