5 lý do nên chọn chuyên ngành thiết kế Game và Multimedia ở Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Hải Phòng

My alt text

Lộ trình đào tạo bài bản, hoàn thiện dành cho chuyên gia thiết kế Game và Multimedia tương lai

Lộ trình đào tạo tại Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Hải Phòng được xây dựng và thiết kế hoàn chỉnh, bài bản từ kiến thức nền tảng. 
Ngay cả sinh viên chưa có kiến thức gì về thiết kế đồ họa cũng có thể bắt đầu theo học và trở thành chuyên gia thiết kế Game và Multimedia trong tương lai.
Các kỹ năng cụ thể hướng đến là: Xử lý ảnh số, thị giác máy tính, thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng (UX/UI Design), lập trình game, quy trình viết kịch bản, mô hình hoá nhân vật, diễn hoạt và kỹ xảo ứng dụng cho phim hoạt hình.

My alt text


Phương pháp giảng dạy chuẩn mực, định hướng thực hành ứng dụng và hội nhập quốc tế

Phương pháp giảng dạy hiện đại: Chú trọng vào thực hành với thời lượng 65% thực hành và 35% lý thuyết. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng thiết kế Game và Multimedia ngay trong quá trình học.

Đào tạo tập trung vào tư duy: Không chỉ chú trọng vào đào tạo thực hành trên các công cụ, chương trình đề cao tính sáng tạo và nét riêng biệt trong ý tưởng thiết kế của mỗi sinh viên. Điều này rất hữu ích cho việc rèn luyện khả năng tư duy về thẩm mỹ trong thiết kế và sáng tạo nội dung số.

Rèn luyện kỹ năng mềm: Sự lắng nghe, tinh thần làm việc nhóm, khả năng diễn đạt của sinh viên đều được trau dồi qua từng tiết học, học phần. Đây đều là các kỹ năng quan trọng phục vụ trong quá trình làm việc tương lai.

Sĩ số lớp tiêu chuẩn và thời lượng học phù hợp: Không vượt quá 40 viên trong một lớp giúp cho học viên và giáo viên có nhiều thời gian trao đổi, giải đáp thắc mắc một cách trực tiếp. Thời lượng buổi học vừa phải sẽ giúp khai thác tối đa khả năng tập trung và sáng tạo của mọi học viên.

My alt text


Cơ hội việc làm hấp dẫn, có việc ngay trước khi ra trường

Sinh viên được đào tạo và hệ thống hóa kiến thức một cách bài bản, sau khi tốt nghiệp có rất nhiều lựa chọn cho nghề nghiệp tương lai của mình.

  • Nhà thiết kế bối cảnh, tạo hình nhân vật, tạo hiệu ứng trong Game
  • Nhà thiết kế, quay dựng, sản xuất, đạo diễn phim kỹ thuật số và phim hoạt hình 2D, 3D.
  • Nhà phát triển web, thiết kế giao diện phần mềm…
  • Trở thành giảng viên các môn học về thiết kế đồ họa, Game và Multimedia.
  • Các công việc liên quan đến truyền thông, marketing online, quảng cáo khác.

Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất cho học viên

Nhà trường đã trang bị đầy đủ: hệ thống máy PC cấu hình cao, bảng vẽ điện tử, bộ phần mềm công cụ thiết kế với đầy đủ bản quyền… 
Nếu muốn sử dụng ngoài giờ, học viên có thể đăng ký với nhà trường để phục vụ cho quá trình học tập.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành

Với đội ngũ giảng viên là chuyên gia đầu ngành, sinh viên sẽ được tiếp nhận lượng kiến thức một cách hết sức thực tế và thức thời.

Sinh viên sẽ dễ dàng nắm bắt được điểm mấu chốt, yếu tố cốt lõi cần chú ý khi làm nghề, định hướng chính xác được trọng tâm kiến thức và tiết kiệm thời gian học tập hơn.

Các chuyên gia sở hữu kinh nghiệm thực tế dày dặn, trải nghiệm nhiều dự án sáng tạo, được minh chứng bởi những sản phẩm chất lượng cao đến từ các doanh nghiệp thực chiến trong lĩnh vực Game và Multimedia. 

Bên cạnh đó, kỹ năng sư phạm vững vàng cũng giúp mọi sinh viên tiếp thu hiệu quả và cảm thấy hứng thú với bài học.