Lễ ra mắt Câu lạc bộ Công nghệ và Chuyển đổi số Trường Đại học Hải Phòng

Ngày 29/12/2023, tại Phòng Hội thảo B7, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên Trường Đại học Hải Phòng đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Công nghệ và Chuyển đổi số. Tham dự buổi lễ có bà Vũ Thị Đủ, Quản lý chương trình vùng Ngô Quyền; TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Đức Cường, Chủ nhiệm Câu lạc bộ sinh viên Trường; các thầy, cô giáo lãnh đạo các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Hợp tác và Đào tạo quốc tế, Công nghệ Thông tin, Điện - Cơ.

Căn cứ các văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố (Quyết định số 3629/QĐ-UBND ngày 03/11/2023); căn cứ nội dung Dự án “Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng” do Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam (World Vision) tài trợ; được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Công nghệ và Chuyển đổi số Trường Đại học Hải Phòng. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với hoạt động của sinh viên, cụ thể là trong các lĩnh vực liên quan đến khoa học, công nghệ, chuyển đổi số.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ là ThS Đoàn Đức Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường; các thành viên trong Ban Chủ nhiệm là các sinh viên tiêu biểu của Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Điện - Cơ. Trong thời gian tới, Ban Chủ nhiệm sẽ xây dựng kế hoạch hành động cụ thể, thu hút thêm các thành viên đến từ các Khoa, Trung tâm trong toàn Trường, đáp ứng được nhu cầu phát triển của Câu lạc bộ.

My alt text

TS. Phạm Đức Cường - Chủ nhiệm CLBSV Trường trao Quyết định thành lập

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ, TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn đánh giá cao ý tưởng của Câu lạc bộ sinh viên Trường và tổ chức Đoàn Thanh niên trong việc thành lập Câu lạc bộ rất phù hợp với thực tiễn. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian tới, dưới sự hỗ trợ, đồng hành của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới, Câu lạc bộ sẽ có những bước phát triển nhanh chóng, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự lớn mạnh của Trường Đại học Hải Phòng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, phù hợp với xu thế hiện nay của xã hội, thành phố và đất nước.

My alt text

Lãnh đạo Nhà trường, Tổ chức World Vision tặng hoa chúc mừng

My alt text

Các đại biểu chụp ảnh cùng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ