Lễ kết nạp Đảng viên chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)

Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/02/2024), sáng ngày 31/01/2024, Chi bộ Sinh viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hải Phòng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các sinh viên ưu tú của Trường. Đến dự Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Vương Toàn Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Hải Phòng; đồng chí Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Trường, Thường trực Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường; Bí thư chi bộ các khoa đào tạo của Trường Đại học Hải Phòng.

Trong những năm qua, Đảng bộ Trường luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, nhất là phát triển đảng viên trong đoàn viên, sinh viên. Đợt 03/02/2024, Chi bộ Sinh viên tổ chức kết nạp 36 sinh viên ưu tú vào Đảng. Đây là những đoàn viên, sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia các phong trào do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường tổ chức, được các thầy giáo, cô giáo và sinh viên tín nhiệm.

My alt text

PGS.TS Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Hiên - Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao thành tích trong học tập và rèn luyện của các sinh viên ưu tú được kết nạp Đảng nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập và công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ cấp ủy Chi bộ Sinh viên giao. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ Sinh viên cần chủ động phối hợp với chi bộ các khoa đào tạo làm tốt công tác phát triển đảng viên trong sinh viên, đảm bảo phát triển đảng viên cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời, Chi bộ Sinh viên cần chú trọng phân công nhiệm vụ cho đảng viên phù hợp, để mỗi đảng viên phát huy tốt năng lực, trí tuệ, tạo sức lan tỏa trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học đối với sinh viên toàn Trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

 

My alt text

 

My alt text