Hội nghị bàn giao 03 trường thực hành về Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân quận Kiến An

Chiều ngày 01/8/2024, tiến lên miền nam trang trọng tổ chức Hội nghị bàn giao 03 trường thực hành thuộc tiến lên miền nam về Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân quận Kiến An.

Thực hiện Nghị quyết số 12 ngày 10/4/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy về đổi mới và phát triển Trường Đại học Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; thực hiện Quyết định số 2384, 2385 ngày 15/7/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, ngày 01/8/2024, Trường Đại học Hải Phòng trang trọng tổ chức Hội nghị bàn giao 03 trường thực hành thuộc Trường Đại học Hải Phòng về Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân quận Kiến An. 

Tham dự Hội nghị có các vị đại biểu: Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Kiến An; đ/c Hoàng Công Minh - Phó Giám đốc Sở Tài chính; đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động Thành phố; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn của Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Quận Kiến An.

Về phía Trường Đại học Hải Phòng có sự tham dự của PGS.TS Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các Phòng chức năng; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể viên chức, người lao động Trường Phổ thông Phan Đăng Lưu, Trường Tiểu học Thực hành, Trường Mầm non Thực hành.

My alt text

Viên chức, người lao động các Trường thực hành tham dự Hội nghị

My alt text

Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng và Chủ tịch UBND quận Kiến An

ký kết bàn giao Trường Tiểu học Thực hành và Mầm non Thực hành

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Bùi Xuân Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các thế hệ viên chức, người lao động các trường thực hành trong suốt thời gian dài vừa qua, đã đóng góp to lớn và tích cực cho thành tích chung của Trường Đại học Hải Phòng. Đồng chí Hiệu trưởng đã phân tích xu hướng phát triển của Trường Đại học Hải Phòng theo Nghị quyết 12 của Ban Thường vụ Thành ủy và đánh giá những tín hiệu tích cực, đổi mới và hiệu quả hơn trong thời gian tới khi các trường thực hành được chuyển sang sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân quận Kiến An. Nhân dịp này, PGS.TS Bùi Xuân Hải gửi lời cảm ơn tới Thành ủy, Ủy ban nhân dân, các Sở, Ban, Ngành thành phố; đặc biệt là Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân quận Kiến An đã đồng hành, sát cánh cùng Nhà trường trong công tác chuyển giao, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người lao động.

My alt text

PGS.TS Bùi Xuân Hải - Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Kiến An phát biểu đánh giá cao thành tích mà tập thể viên chức, người lao động Trường Tiểu học Thực hành, Trường Mầm non Thực hành đã đạt được trong sự nghiệp giáo dục đào tạo những năm qua. Đồng chí cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng trong Quận khẩn trương hướng dẫn các trường ổn định chuẩn bị cho năm học mới; đồng thời, lãnh đạo Quận Kiến An sẽ hết sức quan tâm, cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các thầy, cô giáo được đảm bảo quyền lợi, chính sách của người lao động, tiếp tục được làm việc, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục vinh quang.

My alt text

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch UBND quận Kiến An

phát biểu tại Hội nghị

Thừa lệnh của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ phát biểu ghi nhận kết quả, thành tích của Trường Phổ thông Phan Đăng Lưu trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định trong thời gian tới, với sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, Trường Đại học Hải Phòng, UBND quận Kiến An và Sở Giáo dục và Đào tạo, tập thể viên chức, người lao động của Trường Phổ thông Phan Đăng Lưu chắc chắn được đảm bảo tốt nhất về quyền lợi, chế độ chính sách của nhà giáo, từ đó tiếp tục an tâm công tác, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thành phố.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

My alt text

 

My alt text 

My alt text

Ban Truyền thông HPUni