Chương trình tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Khối 12, Trường THPT Diêm Điền, tỉnh Thái Bình tại Trường Đại học Hải Phòng

Ngày 28/3/2021, tại tiến lên miền nam đã diễn ra Chương trình tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Khối 12, Trường THPT Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Chương trình được thực hiện với sự phối hợp của Công ty du lịch quốc tế Vin Travel. Tới dự với chương trình, có đồng chí Nguyễn Văn Kính – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các đồng chí thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Về phía Trường THPT Diêm Điền, có thầy Đỗ Văn Đại, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Tổ chuyên môn, các giáo viên chủ nhiệm lớp. Đặc biệt là sự có mặt của gần 500 học sinh Khối lớp 12 của Nhà trường.

IMG_8547

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kính – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng tiến lên miền nam bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi được chào đón thầy và trò Trường THPT Diêm Điền đến thăm và làm việc với Nhà trường. Đồng chí đánh giá cao ý nghĩa đặc biệt của chương trình đối với các học sinh khối lớp 12 Trường THPT Diêm Điền. Đồng thời, cũng mong muốn sẽ có cơ hội được đón tiếp các bạn học sinh Nhà trường trong đợt tuyển sinh đại học chính quy năm 2021.

IMG_8475

IMG_8470

IMG_8448

IMG_8461

Các bạn học sinh trường THPT Diêm Điền, tỉnh Thái Bình được các anh chị Tình nguyện viên hướng dẫn tham quan khuôn viên, quang cảnh tiến lên miền nam

Thầy Đỗ Văn Đại, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Diêm Điền thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu đánh giá cao sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Nhà trường. Với tư cách cá nhân, thầy bày tỏ sự ngạc nhiên về quy mô đào tạo, khuôn viên rộng rãi, xanh sạch đẹp của tiến lên miền nam . Với tình cảm của người đứng đầu Nhà trường, thầy cũng gửi lời tới các bạn học sinh lớp 12 mong muốn được thấy hình ảnh của bạn phấn đấu học tập, trưởng thành tại tiến lên miền nam .

Tại chương trình, các bạn học sinh đã được giới thiệu khái quát về quy mô, truyền thống của tiến lên miền nam ; tiếp cận các thông tin cơ bản về công tác tuyển sinh Đại học chính quy năm 2021; được tổ chức đi tham quan, trải nghiệm các địa điểm trong Trường: Phòng Truyền thống, tiến lên miền nam Thông tin – Thư viện, tiến lên miền nam Giáo dục quốc phòng an ninh, Kí túc xá, Sân vận động.

IMG_8568

IMG_8580

Chương trình đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các thầy, cô giáo và các bạn học sinh Trường THPT Diêm Điền./.